Về chúng tôi

THANG MÁY VIỆT(V-ELEVATOR) là sản phẩm và thương hiệu của Công ty TNHH phát triển công nghệ thông minh và tự động hóa DTH đã và đang nhận được sự quan tâm, là lựa chọn tin tuởng của khách hàng cho các dự án Thang máy gia đình, Thang máy tải hàng và Dịch vụ Bảo trì bảo dưỡng thang máy tại miền Bắc Việt Nam.

Ngoài các công trình thang máy dân dụng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, thiết kế thẩm mỹ và chi phí hợp lý cho gia đình, biệt thự nhà phố…, THANG MÁY VIỆT(V-ELEVATOR) cũng cung cấp các sản phẩm về tự động hóa, thiết bị thông minh, các thiết bị cho xây dựng công nghiệp như thang tải hàng, thang cuốn siêu thị…

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa thang máy các tòa nhà cao tầng, chung cư, nhà dân, thang chở hàng… uy tín, tận tâm, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm, thiết bị và các dịch vụ về thang máy với tiêu chí cao nhất AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG, CHI PHÍ HỢP LÝ.

THANG MÁY VIỆT(V-ELEVATOR) xin được cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách và hi vọng sẽ được đồng hành cùng Quý khách trong những công trình sắp tới.

Thangmayviet.com – THANG MÁY CỦA GIA ĐÌNH VIỆT